“เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ควง “จอช ดูฮาเมล” วิ่งฝ่ากระสุนงานแต่ง “Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ”

               เตรียมพบกับหนังรักส่งท้ายปี ที่เสิร์ฟความระห่ำ ป่วน ฮา เมื่องานวิวาห์สุดโรแมนติกบนเกาะสวรรค์กลายเป็นงานวิวาห์สุดปั่นที่มีชีวิตเป็นเดิมพันในภาพยนตร์แอ็กชัน-คอมเมดี้ “Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ” ผลงานล่าสุดของนักร้อง-นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” (Maid in Manhattan, Marry Me) ควงแขนพระเอกหนุ่มสุดฮอต “จอช ดูฮาเมล” (Transformers, When in Rome, Safe Haven) ที่จะจับมือร่วมทดสอบพลังแห่งความรักพร้อมห่าดงกระสุนท่ามกลางงานวิวาห์ของคู่รักดวงซวย

              เมื่อ ดาร์ซี่ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) และ ทอม (จอช ดูฮาเมล) คู่บ่าวสาวที่กำลังจะเตรียมตัวเข้าพิธีวิวาห์จึงเชิญครอบครัวและแขกมาร่วมฉลองในความรักของทั้งคู่ แต่บรรยากาศในงานกลับกลายเป็นความตึงเครียดเมื่อญาติของทั้งสองฝ่ายต่างไม่ลงรอยกัน ท่ามกลางความวุ่นวายกลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มก่อการร้ายปรากฏตัวและจับแขกในงานเป็นตัวประกัน ดาร์ซี่  และทอมต้องเจอกับบททดสอบรักสุดบ้าคลั่งพร้อมจับมือกันฝ่ากระสุนไปให้ได้  งานนี้บอกเลยว่า เคมีของ 2 นักแสดงทั้งแซ่บ ทั้งดี การันตีโดย “เจสัน มัวร์” (Pitch Perfect) ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ทั้งชื่นชม ชื่นชอบ และยกให้ เจนนิเฟอร์ และ จอช  เป็นนักแสดงในอุดมคติเลยทีเดียว

               Shotgun Wedding ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่ แต่ผลงานที่ออกมารับรองว่า สนุก มันส์ ฮาแบบไม่ต้องสงสัย เมื่อ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” กลับมาในลุคสาวแกร่งสุดเซ็กซี่ในบทบาทของ “ดาร์ซี่” ทนายความสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานแบบเล็ก ๆ แต่ต้องตามใจทอมเพราะเขาต้องการจัดงานเลี้ยงแบบใหญ่โตและเชิญแขกมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งเจนนิเฟอร์ได้พูดถึงคาแรกเตอร์ว่า

               “ดาร์ซีเป็นทนาย หน้าที่ของเธอคือการปกป้องคนอื่น แต่เมื่อว่าด้วยความต้องการของตัวเธอเอง เธอเป็นฝ่ายยอมเสมอ หลังจากที่ฉันได้อ่านสคริปท์แล้ว ฉันคิดว่าหนังเรื่องนี้มีความหลากหลาย จากคู่บ่าวสาวที่จัดงานวิวาห์เหมือนอยู่ในฝัน แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นแบบนั้น นี่แหละเป็นส่วนที่จะทำให้หนังเรื่องนี้สนุก และสำหรับจอช เขาเป็นคนที่มีความลุ่มลึก หล่อ บวกกับเป็นคนตลก และไม่จริงจังอยู่ในตัวเองทำให้บทบาทนี้เหมาะกับเขามากจริง ๆ และฉันก็รู้ดีว่าทีมงานคนอื่น ๆ ก็รู้สึกดีเมื่อได้ทำงานร่วมกับเขาไม่ต่างจากฉันเลย”

              ตรงข้ามกับ “ทอม” อดีตนักเบสบอลลีก ชายหนุ่มรูปหล่อที่ตั้งใจอย่างมากเพื่อให้งานแต่งออกมาสมบูรณ์แบบสุด ๆ โดย “จอช ดูฮาเมล” ผู้รับบทได้ให้สัมภาษณ์ว่า

              “สำหรับผมแล้วหนังเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ท้าทาย เพราะมันได้บู๊แบบที่เป็นงานถนัดของผม ตอนที่ได้อ่านบทผมรู้เลยว่ามันต้องเป็นหนังที่สุดติ่งมาก ๆ และแน่นอนว่า เจสัน (ผู้กำกับ) เองต้องเลือกนักแสดงที่เหมาะสมแน่นอน สำหรับผมกับเจนนิเฟอร์เธอมีของอยู่แล้ว และเราก็รู้จักกันมานาน มันเลยทำให้ผมกับเธอทำงานด้วยกันง่ายมาก และเราก็บอกกันว่าเราทั้งคู่ต้องแสดงเป็นคู่รักกันจริง ๆ มันจะได้ออกมาดีที่สุด”

               ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยคู่รักดวงซวยกับมิชชันพิสูจน์รักแท้ท่ามกลางงานวิวาห์ที่ประดับประดาด้วยห่ากระสุน เพื่อทดสอบความรักของพวกเขา ใน Shotgun Wedding ฝ่าวิวาห์ระห่ำ” 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง(ซับไทย)

Related posts